Thursday, October 4, 2018

RU50 - Comments

Thân gửi các bạn 7/68KQ,

Trang Comments này được tạo ra để các bạn ghi lại những cảm tưởng cho RU50 kỳ này, thay vì gửi bằng email, vì gửi bằng email thì những comments của bạn sớm muộn sẽ bị chôn vùi trong những emails nhận trên group hàng ngày.

Nếu ghi ở đây, mình chỉ có một chỗ để đọc mà thôi.  Mong các bạn đóng góp đông đảo cho vui.

Thân mến
BTC RU50

4 comments:

  1. Thân gửi các anh chị Nam Cali

    Gia đình tôi đã về đến San José bình an.

    Dư âm của Hội Ngộ khoá 7/68 KQ kỷ niệm 50 năm như vẫn còn vang đâu đây! Những tình cảm quý báu, thân tình của các anh chị ở Nam Cali đã dành cho khoá 7/68 và gia dình tôi khó có thể nào mà quên được, cho dù chúng tôi có tiền muôn, bạc biển đến đâu cũng không thể mua được.

    Các anh chị đã hy sinh bỏ ra rất nhiều tâm sức, thời gian, tấm lòng và nhiều thứ khác để tổ chức hội ngộ thành công, nhưng âm thầm và khiêm cung càng làm cho chúng tôi rất cảm động.

    Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh chị và cầu xin ơn trên ban đến các anh chị và gia đình nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

    Thân quý,
    tdp và gia đình
    (09/30/2018)

    ReplyDelete
  2. Gửi các bạn hiền Khoà 7/68
    Gia đình tôi đã về tới nhà an toàn
    Những hình ảnh, âm thanh vui nhộn, không khí thân thương của buổi họp mặt RU-50 vẫn còn đang tràn ngập trong đầu như chúng tôi đang còn có mặt trong buổi hội ngộ.
    Thật là một kỷ niệm khó quên trong đời.
    Trong dịp này , tôi đã được gặp lại rất nhiều bạn cùng khóa và cả những bạn mà tôi không được gặp lại kể từ ngày anh em chia tay tại Quân Trường Thủ Đức. Ôi thật là vui để cùng các bạn thân thương ôn lại biết bao kỷ niệm cũ.
    Xin được cảm ơn tất cả các bạn , các chị trong ban tổ chức đã không quản ngại đứng mũi, chịu sào, bỏ ra biết bao nhiêu công sức, thời giờ để tổ chức thành công vượt bực một buổi Họp Mặt vui như vây. Trong khi anh em được vui chơi thì các anh chị trong ban Tổ Chức phải chạy đôn đáo lo công việc.
    Cũng xin cám ơn nhưng bạn mạnh thừơng quân.
    Và cũng không quên cám ơn các bạn ở xa, bỏ mọi công việc, lặn lội về tham dự để bạn bè được gặp lại.
    Cũng xin cám ơn anh chị Bằng, anh chị Minh, anh chị Tùng và các anh chị khác mà tôi không biết tên đã tiếp tay gíúp.
    Cũng cám ơn các nhiếp ảnh gia nhà nghề đã hy sinh bỏ bớt thì giờ vui choi qúy báu trong những buổi tiệc của RU-50 để ghi lại những hình ảnh, video clips đẹp tuyệt vời cho bạn bè thưởng thức.
    Xin cám ơn, cám ơn, cám ơn ...
    Cầu chúc cho tình bạn bất diệt .
    Xin chúc các anh chị luôn dồi dào sức khỏe và mong có dịp gặp lại
    Thân mến
    Trường & Ngọc Lan

    ReplyDelete
  3. Sự thành công mỹ mãn của ba ngày hội ngộ 50 năm kỷ niệm ngày nhập ngũ của khóa 7/68 KQ VNCH không một ai có thể chối cãi vào đâu được. Sự thành công này có được là nhờ vào sự làm việc đắc lực, bỏ ra rất nhiều công sức làm việc ngày đêm trong nhiều tháng qua, cũng như tiền bạc của ban tổ chức bao gồm không những các bạn của K7/68 ở vùng Nam California mà còn có sự tiếp tay của các nàng dâu K7/68, cũng như của một vài thân hữu.

    Trong ba ngày ngắn ngủi đó, chúng ta đã có cơ hội để tay bắt mặt mừng, gặp lại bạn bè xưa mà lắm bạn từ ngày ra trường đến giờ, 48 năm sau, mới có dịp gặp lại nhau, ôn lại nhiều kỷ niệm vui buồn của một thời trai trẻ, cười nói tưởng chừng như không dứt. Âm hưởng đó đến nay vẫn còn đọng lại trong lòng chúng tôi.

    Xin cho vợ chồng tôi được nói lên lời cảm ơn chân thành của chúng tôi với ban tổ chức.

    Khóa 7/68 KQ chúng ta quy tụ rất nhiều nhân tài trong nhiều lãnh vực khác nhau như âm nhạc, văn học, nghệ thuật, truyền thông, báo chí, nhiếp ảnh, diễn xuất, v.v…Ở đây, tôi chỉ xin phép được gói ghém một phần nhỏ của những cái hay, cái đẹp đó để có một vài cảm nghĩ thô thiển về một người bạn cùng khóa.

    Tôi may mắn được có cơ hội trình bày nhạc phẩm “Bóng Dáng Ngày Xưa” do bạn Hoàng Khai Nhan sáng tác dựa vào ý thơ của Pham Quang Vịnh trong chương trình văn nghệ đêm chính phi. Cho tôi xin được nói một lời cám ơn tới người bạn tài hoa cùng khóa của chúng ta. Đó là bạn Hoàng Khai Nhan, tự là Hoàng Lão Tà Tà, và nhiều khi còn được gọi là Bố Già.

    Anh cho chúng ta nhiều sáng tác rất hay và rất đẹp. Anh viết nhạc không nhiều, khoảng trên dưới ba mươi bài, nhưng nhạc của anh không mang tính chất ủy mị và buồn thảm. Ngược lại, những sáng tác của anh mang sắc thái nhẹ nhàng, trong sáng, từ lời đến giai điệu. Nhạc của anh đa số ca tụng cái đẹp của tình yêu đôi lứa, chẳng hạn như Em Yêu Dấu, Tóc Xưa, Cung Chiều, hoặc Tình Trầm. Ngay cả khi đang bị cầm tù trong ngục tù cộng sản, anh cũng nói lên được cái cảm xúc của tình yêu đẹp đẽ đó như trong bài Trăng Tù. Thêm vào đó, nếu chúng ta đã có dịp thưởng thức các bức ảnh đẹp do anh chụp, hoặc video nhạc do anh dày công dàn dựng, đầy óc sáng tạo, và nghệ thuật, thì phải nói là chúng ta không chê vào đâu được cái tài hoa của anh.

    Một lần nữa, cám ơn bạn Hoàng Khai Nhan nhiều.

    Xin thân chúc tất cả các bạn của K7/68 KQ và gia đình cũng như các thân hữu của khóa, sức khỏe luôn được dồi dào, luôn được an lành, và hạnh phúc.

    Trương Tấn Thảo
    Fresno, California

    Tái bút: Cám ơn bạn hiền Trần Công Anh Dũng đã gợi ý cho tôi viết cảm nghĩ của mình trên blog của K7/68.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn các bạn đã ghi lại cảm nghĩ về Khóa 7/68 Không Quân Reunion RU50 được tổ chức trong 3 ngày 28, 29, và 30 tháng 9, năm 2018 vừa qua tại Quận Cam, California, Hoa Kỳ.

      Cám ơn bạn Trương Tấn Thảo đã có những lời ưu ái tốt đẹp đến Ban Tổ Chức nói chung, và HLTT chúng tôi nói riêng. Tình bạn 50 năm chúng mình bền vững mãi mãi theo thời gian không bao giờ phai nhạt.

      HLTT.

      Delete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!