Thursday, April 11, 2013

Thư Mời Đóng Góp Văn Nghệ

Các bạn khóa 7/68 thân mến:

Chỉ còn gần 5 tháng nữa, chúng ta lại có dịp gặp nhau trong ngày hội ngộ của khóa. Chắc các bạn cũng đồng ý với chúng tôi rằng, những sửa soạn cho ngày vui mừng ấy nên sớm sủa hơn là trễ nãi.

Trong buổi họp vừa qua, chúng tôi đã khởi sự bàn về chương trình văn nghệ cho RU-45. Tất cả anh em hiện diện đều đồng ý những điểm sau đây:

Xét rằng:
  • Ngày Hội Ngộ 2013 này, là điểm mốc kỷ niệm 45 năm chúng ta vào quân ngũ, do đó, chương trình văn nghệ sẽ phải xúc tích hơn những chương trình hội ngộ khác.
  • Chỉ riêng những con én Orange County chắc chắn không thể mang đến toàn vẹn một mùa Xuân. Vì thế, chúng tôi tha thiết đợi chờ những con én phương xa cùng góp cánh để Văn Nghệ RU-45 được hay thêm.
  • Các tiết mục mới của anh em nơi xa sẽ đem lại những nguồn gió mới mà mọi người hằng ao ước.
Vì thế:
  • Chúng tôi mong mỏi có sự giúp sức của các bạn phương xa. Xin các bạn cho biết sẽ trình bầy bản nhạc nào, tác giả, nhịp điệu, và 'ton' của bản nhạc để thuận tiện cho ban nhạc.
  • Vì là 1 ngày hội ngộ vui tươi, do đó, xin các bạn đặt ưu tiên trình diễn các bản nhạc vui, hùng tráng hay lãng mạn. Nên tránh những bài buồn bã khóc than.
  • Đề nghị các bạn ở ngoài vùng Nam Cali, như vùng San Diego, vùng San Jose, vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, vùng Houston Texas... nên cố gắng hợp tác để tìm tòi những tiết mục mới cho ngày hội ngộ. Nếu các bạn có thể thực hiện được các màn hợp ca, song ca, tam ca, tứ ca... thì thật là tuyệt vời!
  • Chúng tôi đặt nặng phần ưu tiên trình diễn cho các bạn nơi xa, như đã từng thực hiện trong các RU trước đây. Vì thế, xin các bạn 'viễn phương' hăng hái đóng góp. Xin các bạn nhớ cho, chương trình văn nghệ là của chúng ta, của khóa 7/68, chứ không phải của riêng một nhóm nào cả!
  • Hạn chót ghi danh tiết mục Văn Nghệ sẽ là 31 tháng 5 năm 2013. Vì vậy, các bạn yêu quí văn nghệ nên sửa soạn từ bây giờ là vừa.

Chúng tôi rất hoan nghênh đón nhận ý kiến đóng góp của các bạn cho buổi Hội Ngộ 2013 sắp đến, hoặc những phê bình xây dựng rút tỉa từ những kỳ hội ngộ trước đây. Những ý kiến của các bạn sẽ được trân trọng nghiên cứu, ngõ hầu xây đắp cho chương trình văn nghệ của chúng ta ngày thêm khởi sắc!

Trân trọng kính chào các bạn!

Xin click vào link này để ghi danh: GHI DANH VĂN NGHỆ

Nguyễn Giang
Trưởng ban Văn Nghệ Khoá 7/68

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!