Sunday, October 4, 2015

Chúc Sức Khỏe Phan Minh Nhơn & Nguyễn Bá Tòng

Buổi họp mặt thân mật chúc mừng sức khõe 2 bạn Phan Minh Nhơn và Nguyễn Bá Tòng tại nhà anh chị Nguyễn Bá Thân và vài hình ảnh với Phan Minh Nhơn tại nhà anh chị Nhơn.

Photos by Trần Văn Chính

Uploaded by Châu Cay



Nhà NBThân 10-2015

Hosted by Nguyễn Bá Thân




Tại nhà PM Nhơn


1 comment:

  1. Cám ơn Anh Long đã có nhã ý Fw cho tôi hình ảnh buổi tiệc quý anh ở Nam Cali đến thăm Anh Nhơn và Anh Tòng tổ chức tại nhà anh chị Thân.

    Lâu lắm anh chị em K7/68/KQ Bắc Cali mới có lại được một ngày vui như thế. Các anh: Hoa, Hướng, Chính, Cay đã không quản ngại đường xa lặn lội tìm thăm 2 bạn đang chiến đấu với căn bệnh nan y. Tình huynh đệ chi binh của các anh thật đáng trân quý đã thể hiện một tình " bạn" chứ không phải " bè", vẫn thấy trong cuộc sống nầy.

    Nhìn nụ cười rạng rỡ của 2 anh, Nhơn và Tòng, hình như con bệnh đã bị nhận chìm xuống trong niềm vui tái ngộ bạn bè. Anh Nhơn thật khác với lúc vợ chồng tôi và anh Lương, Anh Tập đến thăm cách đây gần 2 tuần khi nghe tin không vui.

    Phải nhìn nhận nếu không có sự ưu ái của anh chị Thân mở rộng cữa đón mời, bạn bè Nam và Bắc Cali khó tìm được một nơi lý tưởng hơn. Nồng nhiệt và chân tình, trong phong cảnh hữu tình nên thơ, không khí thoải mái ấm áp, anh chị Thân đã tiếp đón bạn bè vô cùng nồng hậu. Chị em chúng tôi đã có dịp phá phách khu vườn " Thượng Uyễn" của anh chị. Đời sống già nua bệnh hoạn của tôi hình như đứng lại để mĩm cười.

    Sau cùng vợ chồng tôi vô cùng biết ơn Anh Phước đã mau mắn đưa tin và là chiếc cầu nối để giúp bạn bè xích lại gần nhau. Cũng nhờ có anh Long bỏ công sức ghi nhận những buổi tiệc lớn, nhỏ qua những hình ảnh đầy nghệ thuật để K7/68/KQ có thêm được tài liệu phong phú.

    Cầu xin ơn trên, Phật Trời, thương xót chúng sinh, che chở cho các bạn chúng ta, những người không may bị vướng vào căn bệnh ung thư ngặt nghèo được nhiều nghị lực để vững tay chèo vượt thoát qua cơn sóng dữ.

    Đức Thọ

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!