Saturday, October 17, 2015

Tạp Ghi Chuyến Du Thuyền Sau RU-47



Tạp Ghi

Hoàng Đình Khôi


Rộn Ràng Sửa Soạn

Trước ngày khởi hành, các anh chị tham dự chuyến du hành rất ư là háo hức. Nhất là các chi, gọi nhau ơi ới, nào là mặc đồ gì, mang theo những gì, v.v… Buổi tối trước ngày khởi hành, có những cuộc họp bỏ túi, hàn huyên và sắp xếp đoàn “công voa” để tiến từ Orange County đến địa điểm tấn công đánh chiếm chiếc Hàng Không Mẫu Hạm “Ruby Princess.“

Khởi Hành

Đúng giờ hẹn, các bác Trưởng Chiến Xa tiến đến địa điểm tập trung để khởi hành vào khoảng 11 giờ sáng. Đoàn xe gồm 3 chiếc do các trưởng chiến xa lái, dẫn đầu bởi tài xế Hoàng Lão Tà Tà, kế đến là lão tướng Biên và sau cùng là tướng quân Tú Number One. Theo dự trù kế hoạch hành quân thì đoàn xe sẽ bắc tiến từ Orange County đến bến tàu Los Angeles theo xa lộ 405 đến 710 rồi vào bến tàu nhưng mới đi một quãng thì lão tướng Tà Tà đã vọt ra khỏi xa lộ! Những xe sau mọi người thắc mắc là tại sao Lão Tướng Tà Tà lại... “ra sớm thế”! Chị Trần nói là với tuổi đời như Lão tướng mà “ra sớm” thì phải rồi!!!

Đến Mục Tiêu

Thấy Lão Tà Tà "ra sớm", lão tướng Biên và tướng quân Tú cũng vội vã "ra theo!" Ba tướng sau khi lỡ cho 3 xế "ra sớm" rồi bèn nhất trí... "Mình lỡ ra sớm, bây giờ tất cả "vô" lại nhé!" Thế là mọi người lại vào lại xa lộ! Cuối cùng cũng đến mục tiêu là bến tàu “du thuyền”. Các đoàn quân từ các binh chủng khác lục tục đến điểm hẹn và tập trung để tiến vào mục tiêu. Sau khi kiểm điểm quân số, ban tham mưu quyết định đã đến giờ tấn công vào mục tiêu cùng quần chúng.

Chiếm Giữ Mục Tiêu

Đoàn quân tiến chiếm các địa điểm chủ chốt rất nhanh chóng mà không binh sĩ nào bị tổn thương cả. Sau đó, đoàn quân được lệnh tạm nghỉ để “bồi dưỡng” trước khi nhận lệnh cho các “không vụ” kế tiếp. Đặc biệt trong chuyến hành quân này các nữ chiến sĩ đã đóng góp tích cực trong phần “chiến tranh chính trị” để “động viên” các nam chiến sĩ.

Sinh Hoạt Trên Chiến Hạm “Ruby Princess”


The "Ruby Princess"

Trong 4 ngày đêm chiếm đóng Hàng Không Mẫu Hạm “Ruby Princess”, quân ta chia làm nhiều cánh quân để hoạt động. Rồi ban đêm họp tham mưu, nhận báo cáo hoạt động của toán quân nữ cũng như nam. Vì phong tục của chúng ta là “nam nữ thọ thọ bất tương thân” nên mỗi tối họp hội nghị thượng đỉnh, toán quân nam và toán quân nữ ngồi riêng và đã dùng thơ để đối đáp nhau, thí dụ như:

Bên nữ:

Các anh có cục u
Cái đó gọi là "q"
Chỉ để dành cho bu
Lại làm chuyện lu bu

Bên nam:

Các anh quý cục u
Muốn để dành cho bu
Nhưng cứ thích lu bu
Nên bu khóc hu hu

Ghi vội lại vài sự việc xảy ra trong cuộc tấn công chiếm đóng Hàng Không Mẫu Hạm. Chắc là sẽ có những chiến sĩ khác ghi lại cuộc chiến đấu oai hùng này, chờ xem!!!!!

Hoàng Đình Khôi

Muốn coi thêm bài viết hay nghe/xem videos hình ảnh, thì gõ con chuột vào chộ ni:

http://768kq.blogspot.com/2015/10/mot-ngay-i-cruise.html

HĐK

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!