Thursday, October 2, 2014

Biển Mặn

Reunion 2014

September 27, 2014

Biển Mặn

Nhạc: Trần Thiện Thanh

Tiếng hát: Trần Đình Phước


Click on the video below to play!


Đơn Ca 'Biển Mặn'



Đơn Ca 'Biển Mặn' - Video by Nguyễn Thế Long



( To be continued... )

2 comments:

  1. Sự xúc động từ 1 kỷ niệm thường khó có thể diễn tả bằng lời thường. Kỷ niệm giống như lọ nước hoa, khi ta mở nắp, mùi thơm dâng ngào ngạt. Chúng ta có lẽ phải cảm ơn anh Phước đã giúp chúng ta mở nắp lọ nước hoa ấy. Dù có thể anh không muốn hát lại 1 bản nhạc đã trình diễn nhiều lần, thậm chí đã trở thành nickname của anh, nhưng còn bản nhạc nào gợi lại cho chúng ta quá khứ quân trường bằng bài nhạc ấy.
    Giọng ca vẫn như cách đây mấy chục năm, không có gì thay đổi mà có phần điêu luyện hơn xưa. Cảm ơn anh đã cho chúng tôi có được vài phút quay về dĩ vãng tươi đẹp thuở nào, những giây phút quả là hiếm hoi trên đất tạm dung!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn anh Nguyễn Giang đã khích lệ. Tôi đã tìm lại dĩ vãng, tưởng rằng đã quên sau hơn 46 năm. Tôi rất xúc động khi hát lại bài hát "Biển Mặn' trước các bạn khoá 7/68 KQ. Nhớ lại ngày nào, tóc hãy còn xanh. Bây giờ, hầu hết đã ngả sang màu muối tiêu, hoặc trắng xoá. Ngoài ra, đã có một số bạn đã đi xa. Mong rằng sẽ còn gặp nhau nhiều lần hội ngộ nữa trong tương lai!
      Nhân đây, cũng xin cảm ơn MC Trần Công Anh Dũng đã làm tôi cảm động, khi giới thiêu tôi trước khi hát với khán giả có mặt ngày Hội Ngộ 46 Năm - Khoá 7/68 KQ.
      Xin cảm ơn tất cả.
      Xin Chúc bình an.
      Thân quý,
      tdp

      Delete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!