Wednesday, October 8, 2014

Chiều Hành Quân - Lam Phương

Reunion 2014

September 27, 2014

Chiều Hành Quân

Nhạc: Lam Phương

Hát: Tam Ca BNK (Biên Nhan Khanh)


Click on the video below to play!


'Chiều Hành Quân' sáng tác của Lam Phương

Tam Ca BNK trình bày



( To be continued... )

35 comments:

  1. Ban tam ca hát hay và trình diễn rất đạt,lại được các phu nhân lên tặng hoa quá tuyệt vời... Chúc mừng các anh.

    Bach Nhan Duong

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn chị Nhạn. Đúng như chị nói, giây phút choàng vòng hoa thật là tuyệt cho bọn này lắm, và ngay sau đó chúng tôi lên tinh thần trông thấy rõ, nhất là anh bạn Biên.

      Delete
  2. Hai bác Nhan và Khanh cậy to con nên lấn lướt bác Biên nhà tôi quá. Vui lắm, linh hoạt lắm. Bác Biên lần đầu lên sân khấu nhưng trình diễn rất tự nhiên , nếu có lúng túng thì lại càng tạo nên sự duyên dáng sẵn có của mình. Bác Nhan và bác Khanh thì khỏi chê, trình diễn rất thoải mái trong bộ điệu và tiếng hát. Lần RU tới nhớ duy trì ban hợp ca này , các bạn nhé! 9

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn Giang rất nhiều về những lời đầy khích lệ chân tình. Giang nhắc đến RU sau làm cho tôi chưa hưởng hết dư vị RU này, mà đã thấy rộn ràng ngày RU tới!

      Delete
  3. Cám ơn chị Nhạn và bác Giang đã nghe, thích, và... "động viên" tinh thần anh em chúng tôi. Thân mến.

    ReplyDelete
  4. Cám ơn chị MC Duyên Hà đã dành cho bản nhạc những lời giới thiệu rất duyên dáng và dễ thương. Lời dẫn ấy không những chỉ gợi nhớ cho chúng tôi những ngày tập tành gian khổ trong quân trường mà còn gợi giấc mơ xưa của những người lính trẻ thời chinh chiến. Nhờ chị mà bài ca linh động thêm nhiều và người nghe dễ cảm nhận trọn vẹn hơn ý tình của bản nhạc. Xin cám ơn chị.

    ReplyDelete
  5. Viết chưa đủ, còn ấm ức nên quyết viết thêm đây! Coi đi coi lại mãi, thấy bác Biên có điệu bộ vui không thể tả! Ai cũng khen bác là "đinh" của bộ tam xên đấy. Coi bộ 2 bác Nhan và Khanh bị mờ nhạt cạnh bác Biên rồi đấy. Hỏi nhỏ bác Biên nhé, thế chị nhà có teach gesture cho bác không, cới sao điệu bộ của bác tếu không chịu được như thế này?. Bravo bác Biên, such a success!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như trong lúc choàng vòng hoa, chị Biên có nói nhỏ câu gì, mà sau đó anh Biên càng linh động thêm thấy rõ phải không Giang?

      Delete
  6. Phục tài các bác! Tôi có cảm tưởng như đang xem một màn văn nghệ do các nghệ sĩ chuyên nghiệp trình diễn. Một lần nửa, hoan hô các bác!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhan giao cho tôi hát bè trôi nên cũng không khó lắm; nay thấy bạn bè vui được tôi rất mừng. Cám ơn Long.

      Delete
  7. Mấy anh hát thật là vui và dễ thương, cũng nhí nhảnh ghê ấy chứ. Quả thật "Tuổi hai mươi không phải là hai mươi tuổi". Like nhiều cho các anh nè.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bác Vũ Kim đã xem và "Like nhiều."

      Delete
  8. Cả 3 bác đều cute cả, nhưng bác Biên cute nhất, cute không chịu nổi. Nhìn bác, tôi thấy giống như 1 cậu học sinh Trung học, cái thuở " tầu bay, giấy ném vèo qua cửa sổ "! Chỉ tiếc, giá mà bác Khanh mặc áo trắng thay vì áo xanh thì hợp hơn, đồng bộ hơn.
    Tiện đây cũng xin " bật mí" 1 chuyện, đó là bác Biên vừa mổ đầu gối không lâu. Việc bác Biên đứng trên sân khấu trên 5 phút đòi hỏi 1 tinh thần văn nghệ cao độ, cùng với lòng ao ước mang đến cho anh em ngồi dưới đôi phút vui! Bravo bác Biên!
    Bác Khanh ơi, tôi biết chị Biên nói nhỏ với bác Biên khi lên choàng vòng hoa câu gì rồi! Câu đó là:
    CỐ LÊN ANH! VỀ NHÀ EM THƯỞNG CHO NHIỀU NHIỀU, ANH NHÉ!
    Tội nghiệp cho bác Biên !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Một đơn vị bạn hợp đồng tác chiến đã hứa sẽ tăng viện ba bộ quân phục với cấp số đạn dược đầy đủ. Giờ chót hội đồng nội tướng của đơn vị tăng phái nhất quyết sẽ tháp tùng. Phần ngụy trang cho HDNT ấy mất nhiều thời gian nên gây chậmtrễ, BCH/RU-2014 quyết định cho tiểu đội BNK hành quân với lực lượng cơ hữu.

      Cám ơn Giang nhiều. Rất hy vọng không vì cuộc hành quân thiếu đồng bộ này mà BNK bị cắt hợp đồng trong kỳ RU tới.

      Delete
  9. Wow, wow, wow!!! Dzăng nghệ dzăng gừng hết xảy!
    Em chấm ca sĩ đứng giữa rất linh động và có dziên.
    Các anh nhớ thừa thắng xông lên.
    Em Hoàng Lan

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lan ơi, anh đã chuyển lời khen của em đến anh chàng ca sĩ... "đứng giữa"! Được khen có dziên anh chàng khoái vỡ tung cả mũi! Ha ha...

      Delete
  10. Tất cả trên sáu bó mà hát còn hay lắm. Chúc mừng.

    Trần Hữu Đại

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn nhớ mãi những tình cảm đẹp bạn đã ghi lại trong bài viết "Chuyến Đi Đầu Tiên 7/68 ReUnion" sau kỳ RU năm ngoái. RU năm nay anh chị không về được nên bạn bè nhắc mãi, và trang blog Khóa 7 vắng đi một phóng sự RU. Mong gặp anh chị trong kỳ Đại Hội năm tới.

      Delete
  11. Nghe đi nghe lại các anh hát tiết mục này mà thấy vẫn hay và vui. Thật tuyệt. Bài hát cũng dễ thương nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bác Vũ Kim ghi thêm comment để khích lệ. Anh em chúng tôi thật vui và cám ơn bác.

      Delete
    2. Vũ Kim Là em gái anh Vũ Khanh nên anh Hoang Lao Ta Ta đừng gọi em bằng bác. Hihi...

      Delete
    3. Như vậy thì cho anh nói lại: 3 anh cám ơn em nhiều nha.

      Delete
    4. Hihi... Thanks anh Hoang Lao Ta Ta. Rất vui khi được xem chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn và những cuộc hội ngộ của các anh - KQ 7/68 qua các video từng năm. Việc làm này thật có ý nghĩa. Tình thân của các anh chị thật đáng quý biết bao.

      Delete
  12. Bài hát khá hay, vừa chất giọng của 3 bác, và giọng hát của 3 bác trầm trầm, ấm ấm đều nhau, chưa nói cử điệu rất tự nhiên. Nghe thích lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh em chúng tôi xin cám ơn bác. Bác quên ký tên rồi. Chúc bác vui khỏe.

      Delete
  13. Chu choa! 3 anh trình diễn như dân chuyên nghiệp. 3 chị xinh đẹp duyên dáng. Hết xẩy! Hết xẩy! Bis. Bis. Bisssssssssss..

    Em, Ngô Tuyết Trinh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin cám ơn lời khen của chị Ngô Tuyết Trinh. Chúc chị cuối tuần vui vẻ với gia đình.

      Delete
  14. Hay quá là hay, giọng hát các anh còn phong độ lắm! Các chị choàng hoa duyên dáng quá chừng. Anh Khanh đúng là “kỳ phùng địch thủ” với cô bạn Kim Yến của Kim Hoa này đó nghe.

    Chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn", nhưng vô cùng phong phú. Xin có lời chúc mừng các bạn của Yến & anh Khanh.

    Kim Hoa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin cám ơn chị Kim Hoa vào chơi và nghe đám này hát. Rất cám ơn chị đã bỏ thì giờ ghi lại cảm nghĩ cho tụi này lên tinh thần.

      Delete
  15. Ban hợp ca của anh trình diễn hay quá, bài hát chọn để hát rất xứng hợp. Đặc biệt, anh Nhan hát đoạn solo " Về đâu em ơi lúc tình còn sâu. ." nghe pro và cảm động ghê!
    Em nhớ đến hồi 17, 18 tuổi có hân hạnh được nhe anh hát trong 1 chương trình trên TV, hình như là chương trình Thép Súng thì phải.? Em còn nhớ anh hát bài Chờ anh em nhé, nghe hùng hồn và xúc động lắm! Đến bây giờ em vẫn còn nhớ, như vậy đủ hiểu tiếng hát của anh đầy ấn tượng như thế nào!
    Chúc các anh luôn vui khỏe để tụi em còn được xem mãi những buổi họp mặt của các anh. Tí nữa thì quên, chữ RU các snh hay dùng trong Blog nghĩa là gì hả anh?

    ReplyDelete
  16. Ánh Tuyết là em gái của anh Nguyễn Giang phải không? Như vậy em cũng như em gái các anh, em cho các anh xưng hô như vầy nhá.

    Trước hết, ban tam ca các anh cám ơn em đã nghe và thích tụi anh hát bài nhạc này. Thứ đến, anh rất hân hạnh và vui khi biết em đã nghe bài "Chờ Anh Em Nhé" trong chương trình TV Sài Gòn năm nào. Anh cũng không nhớ rõ đấy là chương trình Thép Súng hay chương trình Tiếng Nói Động Viên. Chỉ nhớ năm ấy các anh đại diện Trường Bộ Binh Thủ Đức về hát trong một chương trình TV. Lần ấy cũng anh Tạ Kỳ Linh đệm đàn cho anh đó. Đã gần 50 năm rồi, mau thật.

    Mấy anh cứ gọi RU vắn tắt cho chữ ReUnion. Chả biết có đúng không. Nhưng nói quen miệng rồi nên cứ thế... xài luôn.

    Các anh chúc em một cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc cùng gia đình.

    Anh Nhan, Anh Biên, Anh Khanh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh, tiếc nhỉ, vậy mà anh Nhan không đi làm ca sĩ chuyên nghiệp nhỉ. Rất tiếc em không được nghe anh Nhan hát ngày trước. Ngày trước còn nhỏ, em chỉ biết anh Nhan qua tập "Ca dao Hoàng Khai Nhan" do anh trai đem về, mấy bài ca dao của anh Nhan thật dễ thương. Anh HKN đa tài thật đấy.
      Tiết mục Chiều hành quân hay lắm, em xem đi xem lại hoài mà vẫn thấy vui. Ban tam ca của các anh nên có thêm những màn trình diễn ở những lần RU sau nữa nhé!

      Delete
    2. Ấy chớ... xúi dại anh. Anh làm văn nghệ văn gừng chỉ để vui chơi thôi, chưa bao giờ nghĩ đến sẽ thành chuyên nghiệp Kim ạ. Anh rất hân hạnh được biết cô đã có tập 12 bài Ca Dao. 12 bài ấy anh đã viết cho người yêu bé nhỏ của anh đấy. Bây giờ anh đã thực hiện được giấc mơ... "đưa nàng qua suối cùng anh dựng nhà" rồi. Và anh chị cũng đã thực hiện được giấc mơ: "bốn mùa dạy lũ chim ca" nữa. Bầy chim của anh chị bây giờ đã khôn lớn và cũng đã có nhiều chim con tối ngày ríu rít... thật đúng với câu: "Một mai chắp cánh vào đời, sẽ nghe chim hát những lời tình yêu!"

      Một lần nữa đại diện cho các anh Khanh, anh Biên, anh Nhan cám ơn em đã khuyến khích tụi anh. Chúc em an vui.

      HKN

      Delete
    3. Vậy thì thích quá, như vậy thấy đời thật đáng sống anh Nhan nhỉ. Hạnh phúc của các anh các chị thật đáng ngưỡng mộ. Chúc mừng các anh và hạnh phúc của các anh. Các anh chị cứ thực hiện nhiều tiết mục văn nghệ hay với những bài nhạc xưa cho chúng em xem và nghe nhé! cảm ơn các anh chị.

      Delete
    4. Làm mà có người thích và hưởng ứng các anh các anh chị rất vui. Cám ơn em nhiều nhiều.

      Delete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!