Sunday, October 26, 2014

Em Gái Quê

Em Gái Quê

Music by: Thái Thịnh

Performed by: ban Duyên Quê

Lighting Engineer: Bill Wynn

Sound Engineer: Ken Vu

Choreographers: Vivian Hann & Nancy Pham

Costume designed by: Helen Hoang, Vivian Hann, Tuan Shops

Guốc Mộc & Quạt Mo designed by: Biên Nguyễn

Áo The & Nón Quai Thao by: Bến Thành

Director of Photography: Hoàng Khai Nhan

Edited by: Hoàng Lão Tà Tà


Click on the video below to play!



'Em Gái Quê' Sáng tác Thái Thịnh

Ban Duyên Quê trình bày



13 comments:

  1. Ấn tượng !
    Hải mèo

    ReplyDelete
  2. Tôi rất thích những hình ảnh đầu tiên, với căn nhà lá và anh gà trống đứng canh cho chị gà mổ thóc. Phần hình ảnh trông còn rõ hơn cả original. Đặt danh hiệu mới cho bác Hoàng khai Nhan là " phù thủy edit " chắc cũng không sai!
    Cảm ơn bạn Nhan đã lao tâm khổ tứ để có những thước phim tuyệt vời cho anh em thưởng lãm, chắc cũng phải " bao đêm không ngủ bên cốc cà phê đen" phải không? Sau vụ edit này, ngoài việc " ê đít" , bảo đẩm bác Nhan sẽ tiêu bớt cả chục pound.
    Theo tôi, trong việc edit một video clip, ngoài hiểu biết về kỹ thuật, ta không thể bỏ qua cái hồn của người sáng tạo. Không có cái hồn ấy, những thước phim chỉ là những hình ảnh vô hồn. Những photographers của khóa 7/68 chắc có thể minh chứng cho tôi điều này. Cùng 1 người mẫu đó, cùng phong cảnh đó nhưng tấm hình chúng ta chụp không thể nào có hồn như tấm hình của Cao Đàm Cao Lĩnh. Cũng như những món ăn của bà xã chúng ta nấu , giản dị nhưng sao rất ngon miệng? Bởi vì trong đó còn phảng phất tình yêu thương thiết tha của người vợ hiền tấm mẳn!
    Linh hồn của những thước phim trên đây chỉ có được từ 1 tâm hồn nghệ sĩ mà thôi, không ai ngoài người bạn dễ thương và khiêm tốn của chúng ta.!



    ReplyDelete
    Replies
    1. Thú thật với bác, anh em chúng tôi... khoái đọc comments của bác vô cùng. Rất cám ơn bác. Rất cám ơn bác.

      Delete
  3. Mấy anh chị quá tuyệt vời .Mềm mại và dễ thương quá .Những hoạt cảnh thế này vừa vui , vừa đẹp mắt và ấm cúng nữa .Rất ấn tượng .Em rất thích .Cám ơn các anh chị nhiều.
    Bạch Nhạn

    ReplyDelete
  4. Xin cám ơn các bác đã vào xem, gõ vào chữ "Like" và ghi lại cảm nghĩ của mình để khích lệ những... "mầm non" văn nghệ. Anh em chúng tôi rất cảm động và vui. Rất trân quí tình cảm của các bác đã dành cho.

    ReplyDelete
  5. Cảnh nền sống động cho bài hát thật bình dị, mộc mạc gợi nhớ cảnh thôn quê bắc bộ một thời thanh bình quá. Các anh chị hát và diễn cũng thật vui, dễ thuong và dí dỏm. Em like nhiều cho tiết mục này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các anh chị cám ơn Kim đã vào xem và thích nhiều cho tiết mục này. Chúc em một tuần lễ vui vẻ.

      Delete
    2. Thanks anh Hoang Lao Ta Ta. Em còn mở cho gia đình em xem nữa đó, ai cũng thích và khen các anh chị. (Hihi....) Chúc anh và gia đình vui vẻ, an lành.

      Delete
    3. Hết xảy. Các anh chị cám ơn em đã giới thiệu với gia đình.

      Delete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!