Friday, October 10, 2014

Em Gái Quê

Reunion 2014

September 27, 2014

Em Gái Quê

Sáng tác: Thái Thịnh

Trình bày: Ban Duyên Quê

Hàn Vinh, Ngọc Hiền, Bạch Yến
Nguyễn Văn Biên, Hoàng Khai Nhan, Vũ Văn Khanh

Áo tứ thân: Nhà may Tuấn
Áo the thâm, khăn đống, nón quai thao: Chợ Bến Thành
Quạt mo, guốc mộc: Nguyễn Văn Biên

Click on the video below to play!


'Em Gái Quê' sáng tác của Thái Thịnh

Ban Duyên Quê trình bày


( To be continued... )

15 comments:

  1. Oh thật vui và dễ thương. Các chị mặc đẹp, hát dịu dàng, dí dỏm, duyên dáng. Nhiều like cho tiết mục này. Phát huy nữa các chị nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đại diện các "liền chị," đám... "liền ông" chúng tôi cám ơn bạn đã bỏ thì giờ ghi lại cảm nghĩ. Nhưng bác quên ký tên rồi. Thân mến. HLTT

      Delete
  2. Các chị hát và diễn thật dịu dàng, duyên dáng. Các anh cũng ngộ nghĩnh lắm. Tiết mục thật là dễ thương, các anh chị thực hiện thêm nhiều tiết mục như thế nữa nhé! Em like nhiều cho tiết mục này.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ban Duyên Quê cám ơn bác Vũ KIm đã xem và đã "like nhiều." Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện thêm nhiều tiết mục như vầy trong tương lai. Thân mến.

      Delete
  3. Bài hát với giai điệu ngũ cung, xui ta nhớ lại những đêm Quan họ Bắc Ninh với các "liền anh" 'và" liền chị", với áo tứ thân, khăn mỏ quạ và những nụ cười khiến bước chân người lưu luyến.
    Các anh "quạt chả" đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tuy có hơi mỏi tay. Không biết về nhà, các liền chị có " quạt chả" lại cho các liền anh không? Bài hát tôi chưa từng nghe, nhưng điều đó càng đem lại cho tôi nhiều hứng thú.
    Các chị ai cũng thanh tao và duyên dáng cả. Người nào cũng tự nhiên và. ..hấp dẫn khiến tôi cũng mơ 1 ngày nào trở về VN, sẽ đến Bắc Ninh để vui với đêm Quan họ. Sự thành công của các chị trong show này khiến tôi cứ ngờ ngợ, hay là ĐỨNG SAU SỰ THÀNH CÔNG CỦA 1 NGƯỜI ĐÀN BÀ , LUÔN LUÔN PHẢNG PHẤT BÓNG DÁNG CỦA 1 ...CỤ ĐÀN ÔNG?!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bác Giang nhiều lắm, nhiều lắm, nhiều lắm! Biết bác quá khen nhưng đám... "liền anh" chúng tớ đọc sướng không thể tả! Đại diện đám... "liền chị" cám ơn bác một lần nữa... Đa tạ, đa tạ, đa tạ.

      Delete
    2. Nếu như điều mà Giang đang ngờ ngợ quả là một sự thật, thì các cụ này cũng còn có giá ra trò đấy chứ. Cám ơn G.

      Delete
    3. Xem lúc chị Vinh đang phân bua với anh Biên, tôi thấy câu của G chắc sẽ sửa thành ĐỨNG TRƯỚC MẶT MÔT NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐANG CƠN GIẬN LÀ BÓNG DÁNG MÔT CỤ ÔNG ĐANG LO SỢ

      Delete
  4. Cám ơn MC Trần Công Anh Dzũng đã quá khen dành cho ba cặp chúng tôi hai đẳng cấp cù lủ cao nhất trong bộ môn xập xám. Hân hạnh nhất là lúc được anh giữ lại chụp hình chung, để rồi còn giúp công bố cho bạn bè Khóa 7/68 về vai vế nội ngoại! Phần MC rất độc đáo của anh đã gây chú tâm ngay từ phút đầu, và đem đến muôn tiếng cười giòn tan vui vẻ thật bất ngờ vào phút chót.

    ReplyDelete
  5. Trời ơi! Sao mà các chị múa hát hay quá chừng chừng. Khen thiệt đó. Chúc mừng! Chúc mừng! Mà Yến nữa kìa, sao mà dễ thương như cô bắc kỳ nho nhỏ ngày xưa của những tháng năm còn học Thánh Mẫu! Coi ba chị ca múa mà nhớ 3 đứa mình Kim Hoa, Kim Yến, Kim Ngọc hồi đó ghê vậy. Congrats! Congrats!
    Kim Hoa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Kim Hoa ơi! Khen đám... "liền chị" mà không nói năng gì đến đám... "liền ông" chúng tôi sẽ... tủi thân đấy! Cám ơn chị ghé chơi và ghi lại cảm nghĩ.

      Delete
  6. Cac anh chi enjoy du heng.... 3 chi mua dep va hat hay nua. I like the clothes. 3 anh quat dang sau co moi tay khong????

    Em Alissa Vu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello Dung! Long time no see! Trước buổi trình diễn tụi anh cũng tập quạt cả mấy tháng đó Dung. Vui lắm, quậy nữa. Em và Phương khỏe chứ? Mai mốt đám anh chị lên đó quậy nữa, tụi em chấp chứa không? Cho tụi anh gửi lời thăm Phương nha.

      Delete
  7. Cac Anh cac chi ben do quay khong kem gi tui em ben Seattle roi. May Anh quat lia lia trong teu lam qua, phai cho may anh giai can dam nghe ba con

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn cô Dung, hy vọng RU tới có Dung Phương để cổ võ cho các anh các chị.

      Delete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!