Saturday, October 18, 2014

Về Miền Nam

Reunion 2014

September 27, 2014

Về Miền Nam

Sáng tác: Trọng Khương

Trình bày: Ban Đồng Ca 7/68 KQ Nam Cali


Click on the video below to play!


'Về Miền Nam' sáng tác Trọng Khương

Ban Đồng Ca 7/68 KQ Nam Cali



( To be continued... )

1 comment:

  1. Bài ca đã từng vang vang tren khắp nẻo đường đất nước miền Nam, vào những ngày tháng mà thằng nhỏ Bắc Kỳ Di Cư như tôi, ngơ ngác nắm tay bố mẹ đến vùng đất mới. Bài hát được phát liên tục trên đài phát thanh, cùng với những bản như MÙA HỢP TẤU, TÌNH BẮC DUYÊN NAM...Khi được hân hạnh tập dợt bài này, những anh chị em trong ban hợp ca đã từng được bố mẹ dẫn vào Nam hồi 6,7 tuổi, chắc hẳn trong lòng đã dâng lên một mối cảm hoài bất chợt!
    Theo tôi , trước hết, về phương diện kỹ thuật, đây là bài hợp ca xuất sắc nhất trong số 3 bài hợp ca của chương trình. Nhờ sự rút tỉa kinh nghiệm của ca trưởng Bích Liên qua hai bài trước, để có những lời dặn dò cho ban hợp ca trước khi hát, sự phối hợp giữa 2 giọng ca Nam và Nữ đã đồng đều. Các anh em của ban hợp ca khóa 7/ 68 đã lột tả được tinh thần bài ca , sự
    tiếc nhớ, nỗi cảm hoài cũng như lòng quyết tâm và hy vọng trước 1 tương lai. Tất cả khán giả dường như cũng cảm thông được điều này để lắng nghe.
    Rất mong chúng tôi, những ca sĩ Karaoke, những ca sĩ phòng tắm, những ngôi sao chưa mọc đã tắt trên vòm trời dzăng nghệ... sẽ được tiếp tục góp tiếng hát của chúng tôi trong những lần hội ngộ kế tiếp.
    . Trân trọng!




    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!