Thursday, October 9, 2014

Đi Với Tôi

Reunion 2014

September 27, 2014

Đi Với Tôi

Nhạc: Canh Thân

Hát: Nguyễn Giang


Click on the video below to play!


'Đi Với Tôi' sáng tác của Canh Thân

Nguyễn Giang trình bày



( To be continued... )

6 comments:

  1. Bà xã tôi hôm nay xem lại. Cười quá chừng. Bả nói sang năm bác Giang hóa trang thành... "người trẻ" đi. Đừng đóng vai "người già" nữa! Tôi thì tôi thích cái mắt kính... "George Burns" và cái áo... thám tử của bác. Chỉ còn thiếu điếu xì gà nữa thôi! Like!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn Nhan và bà xã đã có lời khen! Hoá trang thành người trẻ thì chắc không nổi rồi đó, vì dấu vết thời gian trên mặt thì có lẽ phải 1 tạ kem mới che dấu nổi. Hoá trang thành anh già dễ hơn, vả lại mình cũng " via cà cộ rồi, còn gì nữa!
      Tiện đây cũng xin cảm ơn bạn TCAD đã rất duyên dáng trong những lời giới thiệu. Bạn Châu cũng rất xuất sắc trong những lời phỏng vấn không hề chuẩn bị trước. Không có 2 bạn, màn trình diễn của tôi cũng sẽ rất đơn điệu!

      Delete
  2. Ui, coi anh Giang hóa trang và trình diễn tức cười quá, thật là điêu luyện. Hát cũng hay và nhộn nữa, vui quá. Chuẩn hết chổ chỉnh. trông nghệ sĩ ra phết. Chúc mừng nghe anh Giang. Ở đây hai vợ chồng Nhạn Lương cười và vỗ tay lắm đó ...

    Lương Nhạn

    ReplyDelete
  3. Đã xem Giang hóa trang và hài hước trong nhiều kỳ RU. Kỳ nào cũng vui lắm. Thích nhất là tiết mục năm nay. Trang phục đẹp như fashion show mà vẫn hài. Phần tạo dáng rất đạt. Khi anh im lặng nhìn thoáng ngỡ vua hề Charlie trong các phim câm. Lúc vấp té rất thật. Anh té lần hai mà khán giả vẫn đứng tim, xôn xao han hỏi. MC Dzũng phải vội vàng ra tay nghĩa hiệp.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn K về những nhận định. Màn này , mình đã trình diễn ở Nursing Home cách đây khá lâu. Lúc chống gậy lên hát, có 1 cụ già ngồi trên xe lăn mắng ngay: GIÀ LỤ KHỤ THẾ NÀY MÀ CÒN CA VỚI HÁT, khiến mình nhịn cười hổng nổi!

      Delete
  4. Bạn ta diễn rất hay , khâm phục khâm phục .
    Trương công Bình .

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!