Monday, January 20, 2014

Reunion 23 - 1991

RU-23

Reunion 1991

Sài Gòn - Việt Nam



Click vào video trên để xem!



3 comments:

  1. Vài hàng cảm tác khi xem DVD 768 RU 23 -1991
    -Bố ơi, hồi đó bố và Bác Nhan đẹp trai quá. Thằng Bảo bây giờ trông giống bố hồi đó quá.
    -Bố ơi, hồi đó bố đi đâu con cũng đòi theo.
    -Chiếc xe đạp hồi đó bố chở con đến nhà Bác Nhan hiện giờ ai đi vậy bố?
    -Sao lúc đó bố không chở Mẹ theo cho vui?
    -Bố mày chỉ biết có mày thôi, bố có thèm để ý đến Mẹ đâu. Nói đùa thôi, lúc ấy mẹ bận không đi được. Vả lại xe đạp của bố làm sao chở ba được!
    Thưa Quý Bạn, đó là mẫu đối thoại đầu tiên trên vùng đất khách của vợ con tôi khi được xem DVD RU 23 K768KQ năm 1991 do Anh Chị Hoàng khai Nhan thực hiện. Đối với Ái Liên, vợ tôi, đây là những hình ảnh sống động, quý hiếm của chồng con. Đối với bé Vân, con gái tôi, nó xem DVD này hoài không biết chán. Nó thích nhất cảnh được bố ôm vào lòng hồi còn nhỏ, hơn nữa lại là phim chứ không phải hình chụp. Trong ký ức của cháu luôn nhớ cảnh được bố đèo bằng xe đạp trên đường phố quê hương.
    Riêng đối với tôi, DVD 1991 do anh chị Nhan thực hiện, chẳng những hiếm quý mà còn vô giá nữa. Tôi đã giữ nó như một bảo vật của quê hương. So với ngay cả lúc đám cưới của vợ chồng tôi, dù khá linh đình nhưng chỉ có hình chụp chứ làm gì được quay phim. Vì vậy, DVD này là những thước phim đầu tiên trong đời của tôi và bé Vân, con gái tôi. Không có DVD này, làm gì tôi có được hình ảnh sống động ôm con vào lòng hồi còn ở quê nhà như thế! Làm gì tôi có được hình ảnh một anh chàng đẹp trai (như con tôi nói) ngâm thơ dưới tiếng đàn đệm chuyên nghiệp của Nhạc sĩ Bảo Phúc, và lại còn được anh chị em 7/68 cổ vũ tán thưởng nhiệt liệt nữa. Lúc ấy, tôi thật xúc động, bồi hồi, khi được nghe lại giọng hát ngọt ngào ngày xưa của Bạn Phước Biển Mặn, của Bạn Hoàng khai Nhan, và giọng hát vừa vui vừa tếu của Bạn Trung Kỷ Luật, và xung quanh toàn là những bạn đồng khoá cùng chung cảnh ngộ, tụ họp quây quần ôn kỷ niệm xưa, và ca hát vui trên đất chủ thay rồi!
    Thân thương và nhớ quá các bạn của tôi ơi!
    Xin cảm ơn Anh Chị Hoàng khai Nhan.
    Đầu Xuân Giáp Ngọ 2014
    Phạm văn Phú



    ReplyDelete
    Replies
    1. Một bài viết thật là cảm động!

      Delete
    2. Tôi cũng cảm động không kém khi xem lại video này!

      Như bạn TCAD đã làm con tính trừ:

      2014 - 1991 = 23
      ​1991 - 1968 = 23

      1991 quả là một năm... interesting! Nó là điểm chính giữa của năm anh em chúng mình nhập ngũ đến năm nay!

      Thời gian thắm thoát thoi đưa!!!

      Mời các bạn lâu lâu tìm về quá khứ, xem lại ít hình ảnh video kỷ niệm ngày bạn bè gặp gỡ lại nhau: 23 năm sau ngày "kết nghĩa vườn Đào". mời các bạn trở lại 23 năm về trước một lần nữa, nhìn lại những khuôn mặt và nghe lại những giọng nói của bạn bè mình... một thời son trẻ, mà đến nay kẻ còn người mất!

      Delete

Cám ơn bạn đã ghi cảm tưởng!